Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Tử vi cung thứ bảy ngày 25-5-2018 của Sư Tử và Xử Nữ

Mời các bạn cùng đón xem tử vi thứ 7 ngày 26/5/2018 của cung Sư Tử và Xử Nữ . Trong ngày hôm nay chòm sao Sư Tử và Xử Nữ . của chúng ta sẽ có một ngày cuối tuần như thế nào ? Hãy cùng vanhan2017.blogspot.com xem  chi tiết tử vi và dự đoán tài vận, may mắn, công việc, tình yêu, tài chính, sức khỏe, tài lộc... của 2 cung hoàng đạo ngày hôm nay nhé!


Tử vi cung thứ bảy ngày 25-5-2018 của Sư Tử

Xem boi bai hôm nay  cho thấy Sư Tử có 1 ngày chẳng được yên bình như mong đợi khi mà mặt trăng và mặt trời nằm cách nhau góc 150 độ. Chuyện tình cảm chẳng được như ý dù bạn đã làm đủ mọi cách mà mình cho là đúng, hy sinh mọi thứ có thể vì người ấy.
Dường như trái tim người ấy chẳng hề lay động vì những việc mà bạn làm cho người ấy. Đó mới là cái mà người ta hay nói “hoa rơi vô ý, nước chảy hữu tình” Người ta không có tình cảm với mình thì có gượng ép thế nào cũng khó mà nên duyên được.
Nhưng mà này, đừng vì chuyện tình yêu mà tự hành hạ bản thân mình đi nhé. Cái gì không phải là của mình thì dù làm thế nào cũng không thể trở thành của mình được. Mây của trời hãy để gió cuốn đi, lo cho sức khỏe của mình thì tốt hơn đó.
Bản năng mạnh mẽ của bạn lại được dịp thể hiện vào hôm nay, và những người luôn cố tình thử thách sự kiên nhẫn của bạn sẽ học được một bài học cho họ. Và không chỉ vậy, bạn cũng nhận được lời khuyên về việc chỉ nên giữ mối quan hệ xã giao với những người bạn mới gặp mà thôi. Lí do đơn giản là bởi bạn chưa có cơ hội thử thách người ấy nhiều, và bởi thế, chẳng dễ gì để có thể tin tưởng được. 

Tử vi cung thứ bảy ngày 25-5-2018 của Xử Nữ 

Xem tử vi ngày 26/5/2018 Xử Nữ khá nóng nảy và khó chịu khi bị người khác sai bảo. Với tâm lý dễ kích động, bạn không thể hòa hợp với đám đông, từ chối các hoạt động mang tính thập thể và chỉ muốn làm việc cá nhân, khép mình trong thế giới riêng. 
Với vẻ ngoài lạnh lùng, cố chấp và lập dị, Xử Nữ càng khó làm quen với người lạ. Kể cả là cùng tham gia một nhóm chung nhưng bạn không muốn trò chuyện với ai và mọi người cũng né tránh không muốn lại gần bạn. 
Tu vi nam 2018 khuyên Xử Nữ Hãy bình tĩnh và học cách lắng nghe, có thể bạn ngại bắt chuyện nhưng thể hiện thái độ hài hòa, mỉm cười với mọi người thì cũng đủ làm không khí dịu lại. Cũng là ngày cuối tuần, Xử Nữ có thể đến một nơi yên tĩnh để thư giãn một mình, ví dụ nhưng là một hiệu sách chẳng hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét